Saturday 9 March 2013

"

ગીત .............

 મનના મુલકનો હું છું ભડરાજવી ..

મનના મુલકનો હું છું ભડરાજવી કોઈની  દખલ મને  ગમતી  નથી .
મારી  સમજણના હું આળેખું સાથિયા કોઈની નકલ મને ગમતી નથી .
હૈયે હરખનો એને અણસાર શું ? 
ચીતર્યા ચીલામાં જે ચાલ્યા કરે ,
ઊબડખાબડ ક્યાંક વણખેડી ભોમ પર 
આપણા આ રામ તો મહાલ્યા કરે .
મારગે મંજૂર છે ખીણ -નદી  કોતરો ,સફર સરલ મને  ગમતી  નથી .

ઊંચા ગઢના રે કોઈ ઊંચેરા કાંગરા ,
એવા ઊંચા રે મારા ઓરતા ,
હણહણતા અશ્વના પડઘાતા ડાબલા ,
સમણે આવીને  ઝક્ઝોરતા.
રાખું તોફાન  એક ઊછળતું  આંખમાં ,આંખો  સજલ મને ગમતી નથી .

વરસવું  એટલે કે  વાદળની જેમ 
મને નેવાંની જેમ નથી ફાવતું ,
છબછબિયાં કરી મોજ માણવામાંહોય શું ?
દોડી  મન ડૂબકી  લગાવતું .
આપો તો જળ ;જળ ઝીલેલા આપજો , બીજી  વકલ મને  ગમતી  નથી .

                                                            - હેમંત ગોહિલ  "મર્મર

No comments:

Post a Comment